Thứ Hai, 1 tháng 11, 2010

Công ty làm thẻ nhân viên tại Hà Nội

Thẻ Nhân viên là một trong những sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp. Tạo phong cách chuyên nghiệp cho nhân viên với các loại thẻ đeo, cài áo. Thẻ được làm từ nhựa PVC với kích thước thẻ 86x54 độ dày 0,76 mm. In hình ảnh nhân viên, viên chức, logo của công ty, ID thẻ. Công Ty Cổ Phần Phát Triển In Thủ Đô là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp các loại sản phẩm ứng dụng làm thẻ nhựa.Với phương châm “ Chất lượng đi đầu, giá cả cạnh tranh” chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm từ thẻ nhựa phù hợp chất lượng và giá cả thấp nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên giỏi chúng tôi tin sẽ mang lại sự hài lòng và uy tín cho khách hàng.
Với dịch vụ Làm thẻ của chúng tôi, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, thời gian hoàn thành và tính hiệu quả của thẻ. Thẻ nhân viên được in trên công nghệ in offset đảm bảo độ bền màu, sắc nét. Thẻ còn có thể được tích hợp để chấm công, truy cập cửa, quản lý thời gian như:
Thẻ có chứa băng từ chuẩn Loco, Hico mật độ từ 270e và mã hóa đủ 3 Track
Track 1: Mã hóa số liệu vào thẻ.
Track 2: Mã hóa tên nhân viên
Trách 3: Mã hóa chữ cái và bộ số
Thẻ Mã vạch hay còn gọi là thẻ Barcode theo đúng tiêu chuẩn mã hóa từ phổ thông đến mã vạch độc quyền. Được làm và in trên công nghệ Digital với đầu in nhiệt tạo cho thẻ độ sáng và màu sắc tươi mới. Barcode đc in sắc nét đảm bảo đọc trên các hệ máy hay súng mã vạch đời mới nhất
Thẻ proximity (cảm ứng) tính năng hiệu quả tích hợp hệ thống truy cập cửa và chấm công phù hợp cho khối nhân viên văn phòng với những lợi thế ưu việt. Sang trọng với độ bên cao được in trên chất liệu nhựa mỏng hay dầy tùy do yêu cầu của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog