Thứ Hai, 1 tháng 11, 2010

Dell Pass – Thẻ bảo hành máy tính Dell chính hãng tại Vietnam !

Hồi tháng 06/2009, Dell Vietnam đã ra mắt thẻ bảo hành bằng nhựa cao cấp dành cho máy tính Dell chính hãng thay thế cho thẻ bảo hành bằng giấy thông thường. Các fan của Dell FC Vietnam sẽ không còn sợ bị ướt hay bị nhàu nát như các thẻ bảo hành cũ trước đây !

Theo Dell Vietnam cho biết, đây là một hoạt động và cam kết của Dell với người tiêu dùng, và nâng tầm giá trị của sản phẩm Dell trong thời gian sắp tới, và đảm bảo cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp hơn cho khách hàng khi chọn mua sản phẩm Dell chính hãng.

Chiếc thẻ được thiết kế chuyên nghiệp với màu xám sang trọng và tinh tế, tôn thêm phần lịch lảm cho người dùng ! Thẻ có kích thước nhỏ gọn như một chiếc thẻ ATM và thật vừa vặn để đặt vào bóp hay ví cho người sở hữu ! Những chi tiết hướng dẫn và thông tin những địa điểm bảo hành của máy được in mặt sau của thẻ, giúp cho người sử dụng có thể tiện lợi khi tìm nơi bảo hành cho máy. Với chiếc thẻ này, các khách hàng cũng như những "tín đồ" yêu Dell tại Vietnam có thể an tâm sử dụng để bảo hành miễn phí cho sản phẩm Dell trong thời hạn bảo hành và không phải xuất trình thêm bất cứ giấy tờ gì khác ! ^_^


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog