Thứ Hai, 1 tháng 11, 2010

RA MẮT THẺ BẢO HÀNH DG CARE CARD


Ngày 9 tháng 6 năm 2009 tại TP.HCM, công ty cổ phần Thế giới số kết hợp với hãng HP Việt Nam ra mắt thẻ bảo hành bằng nhựa cao cấp và quyển Quyền lợi hội viên DG Care Card, thay cho giấy bảo hành theo máy thông thường.

 

“Đây là một trong những hoạt động minh chứng cho lời cam kết của chúng tôi “đem đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất” Ông Trịnh Thanh Lâm - Tổng Giám đốc nhóm Máy tính cá nhân và phát triển đối tác HP Việt Nam cho biết khi giải thích về sự ra đời của chiếc thẻ này.

Chiếc thẻ mới được thiết kế chuyên nghiệp với màu đỏ rubi sang trọng, có kích thước nhỏ gọn giống như chiếc thẻ ATM quen thuộc với những chi tiết hướng dẫn và quy định bảo hành được in mặt sau của thẻ. Sử dụng công nghệ mã vạch, việc quản lý và tra cứu thông tin sản phẩm nhanh và thuận tiện hơn cho khách hàng. Với chiếc thẻ đặc biệt này, quý khách có thể bảo hành miễn phí cho sản phẩm HP còn trong thời hạn bảo hành theo điều kiện nhà sản xuất tại trung tâm bảo hành DGCare mà không phải xuất trình bất cứ giấy tờ nào khác.

Không chỉ mang lại tiện ích khi bảo hành, khách hàng sử dụng thẻ còn được hưởng một loạt các ưu đãi của nhà phân phối DGW cũng như hãng HP Việt Nam liên quan đến chính sách giá và chính sách bảo hành như: Giảm 10% khi mua linh kiện HP do Digiworld phân phối, giảm 15% chi phí dịch vụ cho máy bảo hành khi hết hạn bảo hành, bảo hành nhanh chóng. Được đăng ký tham gia chương trình chăm sóc đặc biệt của HP (tự kiểm tra máy tính trên mạng, tự học MS Office trên mạng).

 


Ngoài ra, cùng với các đối tác của HP & DGW thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: ẩm thực, du lịch, khách sạn, thời trang, sức khỏe, làm đẹp…rất nhiều quà tặng hấp dẫn & giảm giá đặc biệt, được in trong quyển Hội viên DGCare card. Khách hàng sở hữu thẻ HP DG Care Card chỉ cần trình thẻ này khi thanh toán để được hưởng những ưu đãi này khi sử dụng dịch vụ của các đối tác của HP &DGW.

Ông Nguyễn Tuấn Thành – Giám Đốc Digicare phát biểu “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào vì có lẽ đây là một trong những việc làm ý nghĩa nhất mà chúng tôi có thể làm tặng khách hàng để thể hiện sự quan tâm của mình. Hy vọng với chiếc thẻ này, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Tôi tin sẽ nhận được sự ủng hộ và đón nhận nhiệt tình tu người tiêu dùng”.

Quyền lợi hội viên DG Care Card được cập nhật lại và thêm thông tin đối tác một năm một lần.

Thông tin về thẻ DG Care Card và Quyền lợi hội viên được đăng tải và cập nhật thường xuyên trên website www.digiworld.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog