Thứ Hai, 1 tháng 11, 2010

Hyundai khuyến mại thẻ mua xăng giá rẻ cho khách hàng



Hyundai khuyến mại thẻ mua xăng giá rẻ cho khách hàng
Quang cảnh 1 trạm đổ xăng áp dụng chương trình thẻ xăng giảm giá của Hyundai



Các khách hàng mua xe Hyundai tại Mỹ sẽ được cung cấp thẻ mua xăng với giá cực ưu đãi 1,49 USD/ gallon (khoảng chưa tới 6000 đồng/lít) trong vòng một năm.


Chương trình này có tên gọi “khuyến mại bảo hành xăng của Hyundai”, bổ sung thêm vào chương trình bảo hành của Hyundai từ tháng 1, theo đó các khách hàng có thể hoàn trả xe mà không mất chi phí nào nếu như bị mất việc.  Nhà sản xuất xe Hàn Quốc rõ ràng muốn xóa bỏ nỗi lo tài chính của các khách hàng trong thời buổi khủng hoảng. 
Nếu không tham gia vào chương trình mua xăng giá rẻ, khách hàng còn có thể lựa chọn số tiền khuyến mại thay thế trị giá 1000 USD.  
Để sử dụng chương trình khuyến mại này, những khách hàng của Hyundai sẽ nhận được một tấm thẻ tín dụng đặc biệt của Hyundai. Hóa đơn mua xăng khi thanh toán bằng thẻ này sẽ được tính với giá 1,49 USD/Gallon, Hyundai sẽ trả phần chênh lệch còn lại.  
Hyundai tính toán rất kỹ khi đưa ra chiến lược xúc tiến bán hàng này, bởi giá xăng dầu là một trong những tiêu chí hàng đầu mà người tiêu dùng hiện nay cân nhắc khi mua xe. 
Hyundai dự đoán, giá xăng sẽ ở mức 2,7 USD/gallon trong tháng 7 này, ở một số nơi khác có thể là 3 USD/Gallon. 
Với mức giá xăng hiện nay tại Mỹ (khoảng 2,6 USD/thùng), phó giám đốc Marketing của Hyundai tại Mỹ, Joel Ewanick dự đoán sẽ có khoảng 1/3 khách hàng chọn hình thức thẻ mua xăng giá rẻ thay vì nhận tiền mặt. 
Với mức giá xăng 2,7 USD/gallon, một chủ sở hữu xe V6 Hyundai Sonata, trung bình chạy 12000 dặm (19.312 km)/ năm sẽ tiết kiệm được khoảng 580 USD nếu sử dụng loại hình khuyến mại mua xăng giá rẻ này.  
Nếu như giá xăng trung bình khoảng 3,6 USD/Gallon hoặc hơn, một người mua xe Sonata sẽ có lợi hơn nếu chọn thẻ xăng giá rẻ thay vì nhận 1000 USD tiền mặt. 
Đối với khách hàng lựa chọn loại xe lớn như Hyundai Veracruz, với mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 13L/100 km, hình thức thẻ xăng giá rẻ sẽ càng hấp dẫn hơn nữa. 
Người dân đổ xô “đổ xăng giá rẻ” 
Tin từ Autoblog cho biết sẽ có duy nhất 1 địa điểm đổ xăng tại mỗi thành phố làm nơi áp dụng chương trình này, và địa điểm đó sẽ được giữ bí mật cho tới 1 giờ trước khi chương trình bắt đầu. Thật bất ngờ, Hyundai thông báo thông tin ngay trên mạng xã hội Twitter (@hyundainews) trước cả đài phát thanh. Không khó gì để đoán ra dòng người đã đổ xô về địa điểm được thông báo để đổ xăng giá rẻ. 
Đây là quang cảnh đông nghẹt tại trạm đổ xăng Horace Harding BP, thành phố New York, nơi chương trình được áp dụng. Quang cảnh tương tự cũng diễn ra tại địa điểm chỉ định ở thành phố Chicago và Los Angeles.
Có vẻ như Hyundai đã có một chiến lược Marketing rất ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog