Thứ Hai, 1 tháng 11, 2010

Đi máy bay giá rẻ bằng thẻ Eximbank Visa Debit



Đi máy bay giá rẻ bằng thẻ Eximbank Visa Debit

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng nhiều sự tiện lợi hơn trong việc sử dụng dịch vụ, sản phẩm của mình, Ngân hàng Eximbank vừa triển khai chương trình mua vé máy bay giá rẻ bằng thẻ Eximbank Visa Debit.

Sự kiện Pacific Airlines bán vé máy bay siêu rẻ qua mạng đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Ngay trong ngày đầu tiên khai triển dịch vụ này đã có 9.224 vé máy bay giá rẻ của Pacific Airlines được bán và thanh toán trực tuyến.
Phải nói rằng sự xuất hiện của mạng bán vé điện tử giá rẻ đầu tiên của VN đã gây không ít xôn xao trong những ngày ra mắt đầu tiên. Nhiều khách hàng đã đổ xô tìm vé giá rẻ, gọi hỏi khắp người thân để hỏi mượn cho được chiếc thẻ quốc tế để săn vé giá rẻ. Do phần lớn người tiêu dùng ở Việt Nam hiện nay quen sử dụng tiền mặt trong thanh toán, số người sở hữu các loại thẻ quốc tế chưa nhiều, sự kiện bán vé điện tử này được xem như là một bước đột phá trong lĩnh vực thanh toán thanh điện tử E-Commerce, thúc đẩy mọi người chuyển từ thanh toán bằng “tiền giấy” sang “tiền điện tử”.
Kể từ 13/02/2007, Pacific Airlines chấm dứt hoàn toàn việc xuất vé giấy cho khách hàng, toàn bộ vé cho khách hàng đi máy bay đều thể hiện bằng vé điện tử, điều này có thể sẽ mở ra một kỷ nguyên mới trong việc cạnh tranh bán vé máy bay giá rẻ qua mạng không chỉ ở Pacific Airlines mà có thể kế tiếp sẽ là Vietnam Airlines, các hãng hàng không khác, các dịch vụ mua bán trực tuyến khác... đem lại rất nhiều tiện lợi cho các khách hàng sử dụng thẻ thanh toán. Và điều này cũng cho mọi người thấy rằng xu hướng thanh toán trực tuyến bằng thẻ quốc tế đang được quan tâm, phát triển mạnh ở Việt Nam vì nó sẽ tiết kiệm được thì giờ và tiền bạc cho công ty lẫn khách hàng, làm người ta mạnh dạn hơn khi bỏ tiền ra mua những thứ trên mạng mà tay không sờ được, mũi không ngửi được, đổi lại là sự tiết kiệm đáng kể vì không phải qua các dịch vụ trung gian cũng như là chi phí hoạt động.
Thẻ Eximbank Visa Debit cũng đã góp một phần không nhỏ vào sự đổi mới thành công trên. Trong những ngày qua số lượng phát hành thẻ Visa Debit của Eximbank cũng đã tăng lên một cách ồ ạt. Trong cùng ngày 13/02/2007 số lượng thẻ Visa Debit của Eximbank phát hành đã tăng gấp 3 lần so với ngày thường.
Thủ tục phát hành thẻ Eximbank Visa Debit rất đơn giản, quý khách hàng có thể gọi điện đến ngân hàng để được hướng dẫn hoặc truy cập vào websitewww.eximbank.com.vn để đăng ký phát hành thẻ Visa Debit.
Ái Khanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog