Thứ Hai, 1 tháng 11, 2010

MobiFone trao thẻ hội viên cao cấp

VMS đã khởi động chương trình “Kết nối dài lâu 2010”, trao tặng thẻ “Hội viên cao cấp” cho các khách hàng hạng Kim Cương và hạng Vàng của Mobi Fone vào ngày 26 và 29/7/2010, tại Hà Nội và TP.HCM.
“Kết nối dài lâu 2010” là chương trình chăm sóc khách hàng được xây dựng nhằm mang lại những dịch vụ chất lượng, mới, đẳng cấp nhất của MobiFone và hệ thống các đối tác liên kết mang lại. Theo đó, hội viên của chương trình “kết nối dài lâu” sẽ nhận được không chỉ những ưu đãi đặc biệt của MobiFone mà còn được hưởng những quyền lợi khác từ 50 đối tác liên kết. Các đơn vị liên kết là những doanh nghiệp được Mobi Fone chọn lọc trong các lĩnh vực như bất động sản, ngân hàng, tài chính, du lịch, thời trang làm đẹp, hàng tiêu dùng và chăm sóc sức khoẻ. Sở hữu thẻ “Hội viên cao cấp” của MobiFone, khách hàng được hưởng ưu đãi giảm giá từ 10-50% và các chế độ, chính sách, dịch vụ chăm sóc khi mua sắm hay sử dụng các dịch vụ của hệ thống đối tác liên kết.
Khởi xướng từ năm 2006 với sự tham gia của đối tác đầu tiên là Vietnam Airlines, chương trình “kết nối dài lâu” đã đạt được những thành công đáng kể và thu hút sự tham gia, hưởng ứng của nhiều hội viên. Trên cơ sở đó, “Kết nối dài lâu 2010” được mở rộng và triển khai quy mô lớn hơn, nhiều hoạt động và ưu đãi hơn cùng sự tham gia của nhiều đối tác liên kết trong nhiều lĩnh vực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog