Thứ Hai, 1 tháng 11, 2010

Thẻ Hội Viên - Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ, Sài Gòn


Image 
Chúng tôi hân hạnh giới thiệu Chương trình thẻ Hội viên (Value Priced Card) phục vụ những khách hàng có nhu cầu kiểm tra sức khỏe định kỳ, bao gồm trẻ em, người lớn và người già.
Hiện nay chúng tôi có 3 loại thẻ với 3 loại mệnh giá khác nhau có giá trị sử dụng trong thời gian 1 năm. Mỗi loại thẻ sẽ được thiết kế 1 chương trình kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm cộng thêm các dịch vụ kèm theo phù hợp với từng đối tượng khách hàng sử dụng.
Khi sở hữu thẻ hội viên, bạn sẽ hưởng rất nhiều ưu đãi như: 
  1. Được khám kiểm tra sức khỏe (Khám tổng quát, Siêu âm tổng quát, Siêu âm phổi, Siêu âm tim…) riêng đối với phụ nữ, chúng tôi thực hiện thêm việc khám sản phụ khoa, siêu âm tuyến vú, xét nghiệm pap’s mear…
  2. Các ưu đãi khác như giảm chi phí phẫu thuật, chi phí tiền phòng chữa bệnh nội trú, chi phí cho các dịch vụ, chi phí khám chữa bệnh tại nhà, chi phí tiền xe đón bệnh, có bác sĩ khám bệnh tại nhà nếu bệnh nhân đi lại khó khăn….tùy thuộc vào từng loại thẻ.
  3. Tư vấn sức khỏe miễn phí.
  4. Được hướng dẫn thực hiện nhanh các xét nghiệm.
Ngoài ra, trở thành Hội viên của Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm và thoải mái với các quyền lợi như : 
-  Tiết kiệm được thời gian khám bệnh.
-  Tiếp cận kỹ thuật y tế hiện đại với các dịch vụ tốt nhất tại Bệnh Viện Hoàn Mỹ.
-  Được theo dõi Hồ sơ bệnh án trên mạng máy tính tại Bệnh Viện.
-  Được thông tin sức khỏe của mình qua điện thoại (khi đó bạn sẽ đọc mã số cho nhân viên phụ trách chương trình thẻ để đảm bảo thông tin được bảo mật.)
-  Thẻ Hội viên được thiết kế với hệ thống mã vạch giúp hệ thống máy tính dễ dàng nhận ra bạn. Điều này giúp bạn tiết kiệm được thời gian cho các thủ tục hồ sơ bệnh án vì tất cả các thông tin về sức khỏe của bạn đã có sẵn trên máy.
-  Chúng tôi hoàn toàn bảo mật những thông tin sức khỏe của bạn.
Cách tham gia Chương trình.
Bạn chỉ cần điền vào Phiếu tham gia chương trình và nộp cho nhân viên phụ trách chương trình, chúng tôi sẽ chụp hình bạn để in trên thẻ. Các thông tin về bạn sẽ được nhập vào hệ thống máy tính và được bảo mật.
Liên hệ thêm thông tin chi tiết về Chương trình.
Để biết thêm thông tin chi tiết về Chương trình thẻ Hội viên xin vui lòng liên hệ các cơ sở của hệ thống Bệnh Viện Hoàn Mỹ (liên hệ nhân viên phụ trách Chương trình thẻ tại quầy tiếp tân). Chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn liên quan đến chương trình:
1. Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn (cơ sở 1)
124 Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 931 6944    Fax: 931 1940

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog